Những xu hướng thiết kế nhà đẹp được ưa chuộng hiện nay

Sống trong một không gian nhà đẹp, hài hòa và mang lại sự thoải mái là điều mà bất kì ai cũng mong muốn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số xu hướng thiết kế nhà đẹp được mọi người ưa chuộng và lựa chọn hiện nay để có thể lựa chọn cho mình phong cách phù hợp nhé. 

Những tiêu chí quan trọng để đánh giá thiết kế nhà đẹp 

Ai mà lại không muốn mình có căn nhà có thiết kế đẹp nhưng những tiêu chí để căn nhà đó được đánh giá là đẹp ra sao.

Đạt tính thẩm mỹ và hài hòa 

Nhà thiết kế đẹp phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và hài hòa, thẩm mỹ về đường nét, chi tiết, hài hòa về màu sắc và cách bài trí. 

Không chỉ là nói về vẻ đẹp ở bên ngoài mà còn là bên trong căn nhà, từ nước sơn, phong cách thiết kế, sắp xếp nội thất và phối hợp màu sắc ra sao, bên trong đẹp, ngay ngắn, bên ngoài hiện đại.

Tiện nghi 

Mục đích khi xây nhà chính là có được không gian cho cá nhân và gia đình sinh hoạt, nghỉ ngơi. Do đó mà một căn nhà đẹp tức là còn phải bao gồm đầy đủ những nội thất cơ bản bên trong. 

Dù đó là nhà cấp 4, gác mái hay là biệt thự tiện nghi thì đây chính là điều cơ bản,  phòng ốc phải đầy đủ số lượng, không gian vừa ở, đủ có thể chứa đựng đồ dùng cần thiết cho mọi người. 

An toàn 

Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn của mọi người trong gia đình khi sinh hoạt trong căn nhà. 

Kiến trúc phải được thiết kế và thi công vững chắc, phải có tính toán kỹ càng dựa trên thiết kế về tính chịu lực, chịu mưa nắng mới có thể tiến hành xây dựng và đưa vào sử dụng. 

Xem thêm >> Những mẫu nhà cấp 4 đẹp và ưu điểm khi xây dựng

Những xu hướng thiết kế nhà đẹp hiện nay 

Một trong các xu hướng thiết kế nhà đẹp hiện nay bạn có thể tham khảo cho căn nhà của mình

Thiết kế nhà đẹp hiện đại 

Biệt thự 3 tầng với mái bằng  và có sân thượng ở trên, lối xây cao lên, hẹp ở hai bên và sâu về phía sau thiết kế như thế này phù hợp với ở nơi đông đúc và ít đất như ở thành phố lớn. 

Không gian được sử dụng dài và trên cao có thể tận dụng để sử dụng vào nhiều mục đích, có thêm ban công đón nắng và gió cho phòng và không gian được thoáng mát và tự nhiên. 

Ứng dụng thêm kính để giúp cho không gian không bị quá bí khi xây hẹp ngang, tone màu cơ bản giúp cho thiết kế trở nên sang trọng hơn.  

Thiết kế nhà đẹp phong cách tân cổ điển

Nhà mặt phố rộng rãi nhưng vẫn có phần cổ điển do cách sử dụng về màu sắc, nhưng tổng thể vẫn tạo ra được nét sang trọng. 

Thiết kế có 2 lầu và ở lầu 2 có thêm phần để trồng cây cỏ nhỏ với lan can bằng kính, giúp cho phần thiết kế trở nên hòa hợp hơn với thiên nhiên, không gian xanh cho chính căn nhà của bạn.

Phần mái ngói đặc trưng, sử dụng màu sắc sang trọng và phủ lớp bảo vệ để kéo dài tuổi thọ sử dụng. 

Tường có lót đá và sơn giả vân đá để tạo nét nguyên sơ, hòa hợp với với thiên nhiên, hiên trước đủ lớn để đậu xe. Sử dụng cửa kính để hạn chế sự “đóng hộp” của căn nhà, không gian nhìn từ phía ngoài sẽ được cải thiện nhiều hơn.

Thiết kế nhà đẹp sân vườn không gian mở

Phong cách thiết kế đơn giản, nhưng từ nhà trong thông thẳng ra ngoài hồ bơi, vườn, bậc tam cấp thấp nên tiện di chuyển ra ngoài sân. 

Cửa kính kéo sát đất, tiện cho việc đóng mở và kéo dài không gian ra phía ngoài, còn hành lang nhỏ để có thể nghỉ mát nếu trời mưa hoặc nắng mà không cần phải lo lắng không gian bị kín. 

Tone màu đơn giản thuộc tone lạnh, sáng nhưng không quá đơn điệu, kết hợp thêm màu gỗ của khung cửa và hành lang nhỏ, làm nổi bật lên không gian phù hợp với những dịp nghỉ ngơi và thư giãn. 

>> Bí quyết thiết kế khuôn viên sân vườn cho không gian sống độc đáo

Vì sao cần phải thiết kế nhà đẹp?

Thiết kế nhà đẹp không phải chỉ đơn giản là có thẩm mỹ bên ngoài nhìn đẹp mà còn có nhiều yếu tố khác nhau, bạn có thể xem những tiêu chí đánh giá thiết kế nhà đẹp ở trên để hiểu thêm. 

Còn việc thiết kế nhà đẹp là nhằm có thể mang lại không gian sống thoải mái, không chỉ vậy nguyên nhân khách quan còn là tạo được ấn tượng cho ngôi nhà của mình. 

Không cần phải quá sang trọng nhưng đảm bảo được sự hài hòa, hơn nữa thiết kế đẹp mắt cũng sẽ ảnh hưởng tới thị giác và cảm xúc của người ở. 

Thông qua công trình nhà, kiến trúc nhà đẹp, nội thất nhà đẹp mà chủ nhà còn có thể thể hiện được phong cách cá nhân cũng như là cái nhìn của mình đối với thẩm mỹ thiết kế nhà. 

Có được thiết kế nhà đẹp thì sẽ giúp cho căn nhà của bạn hài hòa hơn với quang cảnh xung quanh. 

Sofia Việt – tư vấn thiết kế nhà đẹp chuyên nghiệp 

Vậy làm sao để có thể sở hữu được căn nhà có thiết kế đẹp và hài hòa mà lại có chi phí thiết kế thi công ở mức vừa phải. 

Sofia Việt là đơn vị có thể mang lại những giải pháp về vấn đề này, dịch vụ tư vấn thiết kế nhà đẹp, hiện đại sẵn sàng phục vụ khách hàng khi cần thiết.

Chuyên gia thiết kế có kinh nghiệm và khả năng sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhanh chóng để mang lại sản phẩm thiết kế khách hàng mong muốn. 

Hơn nữa những chuyên gia tại Sofia Việt đều có kinh nghiệm, tính toán rõ ràng từng hạng mục để đảm bảo an toàn và chất lượng cho công trình. 

Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi hoặc là được tư vấn thì hãy nhanh chóng liên lạc đến Sofia Việt chúng tôi thông qua những thông tin dưới đây 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SOFIA VIỆT

Xem thêm:
035 699 6666