Mẫu nhà phố 4

Top 10 mẫu thiết kế nhà phố đẹp năm 2023

Tìm kiếm ý tưởng thiết kế nhà phố được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, nhu cầu xây nhà phố rất cao và gia chủ thường khó có được sự sắp xếp hợp lý khi diện tích đất nhỏ hẹp. Đặc biệt mặt tiền nhà phố làm thế nào cho sang trọng tinh tế? Top 10 mẫu thiết kế nhà phố đẹp năm 2021 dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn.

Nhà phố là gì?

Nhà phố là mô hình nhà ở phổ biến ở các thành phố lớn, với đặc trưng là chiều ngang nhỏ, có thể xây nhiều tầng. Thông thường, chiều ngang nhà phố thường dao động từ 3 – 7m, chiều sâu đa dạng từ 10 – 25 m hoặc hơn tùy vào bố trí quy hoạch của từng khu vực.

Các mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2021 luôn được nhiều người săn lùng để tìm kiếm ý tưởng xây nhà cho mình. Nếu đảm bảo được vấn đề bố trí công năng và trang trí mặt tiền, thì nhà phố dù chiều ngang nhỏ hẹp nhưng biết tận dụng chiều cao sẽ giúp bạn có được không gian sống hài hòa, sang trọng và thoải mái nhất.

Đặc điểm của thiết kế nhà phố

Đặc điểm của thiết kế nhà phố cũng phụ thuộc vào đặc trưng mảnh đất. Trên một diện tích đất cố định, ví dụ 5×20, kiến trúc sư phải làm thế nào đảm bảo được các khu vực chức năng theo nhu cầu gia chủ. Nhà phố có ưu điểm là có thể nâng tầng, vì vậy thường bất kỳ công trình nào cũng tận dụng đặc trưng này.

Gia đình có 4 thành viên và gia đình có 6 thành viên sẽ có các cách bố trí nhà phố khác nhau. Với những gia đình có ô tô, có thể bố trí thêm tầng hầm hoặc sử dụng tầng trệt để làm gara ô tô, các khu vực chức năng tận dụng các tầng trên để bố trí.

Nhà phố cũng có đặc điểm là chỉ 1 mặt tiền hướng ra ngoài, 3 mặt còn lại sẽ tựa lưng, đấu lưng vào các căn nhà khác vì theo quy hoạch bàn cờ của đô thị. Chính vì vậy, thiết kế mặt tiền chính là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế nhà phố đẹp.

>> Những bí quyết giúp bạn sở hữu nhà phố đẹp như ý 

Top 10 mẫu thiết kế nhà phố đẹp

Mời các bạn tham khảo top 10 mẫu thiết kế nhà phố đẹp đang được ưa chuộng nhất 2021 dưới đây. Các mẫu này có đa dạng diện tích, thiết kế chủ yếu theo xu hướng hiện đại:

Mẫu nhà phố 1
Mẫu nhà phố 1
Mẫu nhà phố 2
Mẫu nhà phố 2
Mẫu nhà phố 3
Mẫu nhà phố 3
Mẫu nhà phố 4
Mẫu nhà phố 4
Mẫu nhà phố 5
Mẫu nhà phố 5
Mẫu nhà phố 6
Mẫu nhà phố 6
Mẫu nhà phố 7
Mẫu nhà phố 7
Mẫu nhà phố 8
Mẫu nhà phố 8
Mẫu nhà phố 9
Mẫu nhà phố 9
Mẫu nhà phố 10
Mẫu nhà phố 10

Bảng giá thiết kế nhà phố hiện nay

Thiết kế nhà phố 2023 hiện nay đang rất được gia chủ quan tâm. Việc thiết kế là yêu cầu cơ bản trong hồ sơ xin phép xây dựng. Không những thế, nhà phố được thiết kế sẽ giúp gia chủ có thể hình dung dễ dàng hơn về công trình sau hoàn thiện. Từng khu vực chức năng đều được thiết kế khoa học, hợp lý theo tư vấn của các kiến trúc sư.

Khâu thiết kế sẽ khiến gia chủ mất thêm một khoản chi phí xây nhà. Tuy nhiên nó đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp bạn có được không gian sống hoàn hảo nhất sau này. Có rất nhiều người xây dựng không thiết kế trước, kết quả phải chỉnh sửa chắp vá và khiến chi phí bị đội lên rất nhiều.

Bảng giá thiết kế nhà phố phụ thuộc vào nhiều yếu tố: diện tích nhà, đặc điểm công trình, số tầng thi công… Vì vậy để có mức giá cụ thể, bạn hãy liên hệ đến Sofia Việt để được tư vấn chi tiết.

Đơn vị thi thiết kế nhà phố uy tín

Tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm được một đơn vị thiết kế thi công nhà ở trọn gói. Tuy nhiên nếu muốn tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ đến Sofia Việt. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, kinh nghiệm thực tế qua hàng trăm công trình sẽ mang đến cho bạn những căn nhà phố đẹp năm 2023 hoàn mỹ nhất với chi phí phù hợp nhất.

>> Sofia Việt nhận thi công nhà phố trọn gói chuyên nghiệp 

Thông tin liên hệ chi tiết Sofia Việt:

CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SOFIA VIỆT

Hotline: 035.699.6666

E-mail: Sofiaviet@gmail.com

Địa chỉ: 42 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

 

Xem thêm:
035 699 6666