nhung-yeu-to-can-quan-tam-khi-thiet-ke-noi-that-van-phong-1

Những yếu tố cần quan tâm khi thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng sao cho khoa học, mang tính ứng dụng thực tế cao luôn là điều mà những người lãnh đạo luôn rất quan tâm. Thấu hiểu được tâm lý này, Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt sẽ tổng hợp các yếu tố qun trọng nhất. Bạn hãy cùng theo dõi để góp phần hoàn thiện không gian làm việc sáng tạo, khẳng định tính chuyên nghiệp.

nhung-yeu-to-can-quan-tam-khi-thiet-ke-noi-that-van-phong-1

Thiết kế nội thất văn phòng theo nguyên tắc để đạt được hiệu quả cao

Định hướng phong cách nội thất văn phòng

Định hướng cho văn phòng phong cách nội thất rõ ràng ngày từ ban đầu sẽ hỗ trợ quá trình thiết kế, thi công diễn ra thuận lợi. Đây cùng là điều khẳng định dấu ấn, bản sắc riêng cho công ty, hoàn không bị trộn lẫn so với các đơn vị khác. Thực tế, mỗi lĩnh vực, ngành nghề sẽ mang những đặc trưng khác nhau. Do đó, bạn cần xác định chính xác ý tưởng nội thất cho văn phòng. Lưu ý, không nên nhồi nhét quá nhiều phong cách dễ phá vỡ tính cân bằng, khiến không gian bị lộn xộn.

Thiết kế nội thất văn phòng đảm bảo tính công năng

Khi văn phòng được chú trọng về công năng sẽ thúc đẩy hoạt động công việc hiệu quả. Nhân viên làm việc tại môi trường thoải mái, tiện nghi sẽ phát huy tối đa năng lực, gia tăng hiệu suất làm việc.

Bởi thế, văn phòng dù quy mô lớn hay nhỏ cùng đều đòi hỏi sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp. Bao gồm các đồ dùng nội thất cần thiết như bàn làm việc, ghế ngồi, tủ lưu trữ tài liệu, các loại máy vi tính, máy in, máy fax, máy scan…

Nếu như văn phòng có diện tích lớn, việc phân chia các khu vực chức năng dù tách biệt vẫn phải cần sự thống nhất chung. Thiet ke noi that cho văn phòng có thể sử dụng vách ngăn bằng kính cường lực. Vật liệu duy trì độ thoãng đáng cũng như tiện ích trong quá trình làm việc.

nhung-yeu-to-can-quan-tam-khi-thiet-ke-noi-that-van-phong-2

Không gian làm việc thoáng đãng giúp nhân viên thoải mái và nâng cao hiệu suất

Xem thêm>> Bí quyết sở hữu nhà cấp 4 giá rẻ hiện đại và tiện nghi

Không gian làm việc được bố trí khoa học, sẽ tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả. Đồng thời, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, đối tác khi đến với văn phòng. Vì vậy, tùy thuộc chức năng thực tế từng văn phòng để có thể thiết kế thi công nội thất sao cho hài hòa.

Văn phòng giao dịch là nơi thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Chú trọng việc decor không gian giao dịch sao cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Trong khi đó, thiết kế nội thất văn phòng mang tính sáng tạo không nên quá rạch ròi khu vực nhất định. Nhưng vẫn giữ tính nghiêm túc, ổn định và linh hoạt trong công việc. Có thể sử dụng một số đồ nội thất trang trí thiên về kích thích sự sáng tạo để nhân viên phát huy năng lực.

Lưu tâm yếu tố phong thủy trong thi công nội thất văn phòng

Văn phòng làm việc có thu hút được vượng khí và phát triển lâu dài hay không phụ thuộc vào yếu tố phong thủy trong thiết kế thi công nội thất. Không chỉ thế, văn phòng hợp phong thủy còn mang lại sự may mắn, khỏe khoắn cho mọi thành viên. Thúc đẩy hoạt động kinh doanh không ngừng lớn mạnh, bền vững.

Bên cạnh việc sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, giữ độ thoáng đãng nhất định cho văn phòng để các luồng khí lưu thông thuận lợi. Bạn cũng đừng quên trang trí thêm một số cây xanh phong thủy như kim phát tài, thiên thanh, ngọc ngân… Như vậy giúp thanh lọc không khí văn phòng trong lành, tốt cho sức khỏe và mang lại nhiều may mắn.

nhung-yeu-to-can-quan-tam-khi-thiet-ke-noi-that-van-phong-3

Sử dụng và bố trí đồ nội thất hợp phong thủy giúp văn phòng phát triển

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp, chất lượng

Về cơ bản, thiết kế thi công nội thất văn phòng sử dụng vật dụng phù hợp từng ngành nghề, phòng ban sẽ giúp trở nên đẹp và tài lộc hơn. Thông thường, chất liệu bàn, ghế làm việc, tủ đựng tài liệu… thiên về chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp) hay inox.

Hợp tác cùng đơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín

Trên đây là tổng hợp những yếu tố quan trọng để hình thành nên không gian nội thất văn phòng hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ khó tự mình thực hiện tất cả mọi việc nên hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ địa chỉ thiết kế thi công văn phòng uy tín.

nhung-yeu-to-can-quan-tam-khi-thiet-ke-noi-that-van-phong-4

Thiết kế nội thất văn phòng qua sự tư vấn và thi công bởi dịch vụ uy tín

Trước nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ trên thị trường hiện nay, bạn hãy trao gửi niềm tin ở Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt. Với những giá trị xây dựng và khẳng định vị thế, Sofia Việt xứng đáng trở thành điểm đến để bạn yên tâm trao gửi niềm tin.

Đơn vị quy tụ đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên môn, làm việc bằng thái độ tận tâm nhất. Vì thế, mọi tâm tư nguyện vọng của khách hàng sẽ được nắm bắt và đưa ra tư vấn giải pháp thiết kế thi công nội thất văn phòng như ý. Đảm bảo về công năng tiện ích, thẩm mỹ ấn tượng mang đặc trưng ngành nghề cụ thể, cũng như thỏa mãn yếu tố phong thủy.

Đặc biệt, công ty chủ động về nguồn nhân lực giàu năng lực và có riêng xưởng sản xuất nội thất. Triển khai dịch vụ đến khách hàng trực tiếp nên cam kết về chất lượng thi công nội thất văn phòng, hoàn thành đúng tiến độ theo thỏa thuận. Nhất là khả năng tiết kiệm chi phí trung gian, báo giá công việc đến khách hàng nhiều ưu đãi. Song song phải kể đến chính sách bảo hành, hỗ trợ đúng quy định để khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ.

nhung-yeu-to-can-quan-tam-khi-thiet-ke-noi-that-van-phong-5

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng cao cấp cho lãnh đạo

Ngay bây giờ bạn có thể tham khảo tại https://sofiaviet.com/ về những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng độc đáo. Và đừng quên gọi số hotline 035 699 6666 để được tiếp nhận nhu cầu với phong cách chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm:
035 699 6666