can-luu-y-gi-khi-chon-huong-nha-tuoi-1950-2

Cần lưu ý gì khi chọn hướng nhà tuổi 1950

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” phải công nhận rằng dù có tin cào phong thủy hay không thì khi bất kỳ ai muốn làm nhà hay mua nhà đều phải quan tâm đến hướng nhà ấy có hợp với gia chủ không. Vậy tuổi Canh Dần hợp hướng nào? Cần lưu ý gì khi chọn hướng nhà tuổi 1950?

can-luu-y-gi-khi-chon-huong-nha-tuoi-1950-4

Cần lưu ý gì khi chọn hướng nhà tuổi 1950?

Những điều bạn cần quan tâm khi mua nhà?

Mua nhà là chuyện quan trọng trong cuộc đời mỗi người, là tổ ấm bạn quay trở về sau một ngày dài làm việc cùng gia đình thân yêu. Do đó, trước khi mua nhà bạn chắc chắn cần phải quan tâm đến rất nhiều các yếu tố khác nhau. Cụ thể như:

Đầu tiên chính là quan sát đến môi trường, quang cảnh xung quanh: Đây là yếu tố rất quan trọng. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp, tốc độ ô nhiễm môi trường đạt đến mức báo động. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua nhà thì cần lưu ý đến vấn đề này. Nên ưu tiên những khu vực có nhiều cây xanh, không gian thoáng đãng, ít chịu tiếng ồn để cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn được sống thoải mái và trong lành.

Tiếp theo là môi trường xã hội. Tất nhiên bạn không nên lựa chọn mua nhà tại những khu vực quá cách xa trường học, bệnh viện hoặc chợ. Như vậy thì quá trình đi lại sẽ rất mất thời gian.

Nếu xét về mặt phong thủy, bạn còn phải đặc biệt quan tâm đến tính lành dữ của miếng đất ấy. Đất lành dữ được xét trên nhiều yếu tố như đo từ trường của khu vực, lịch sử của mảnh đất ấy. Để đơn giản thì bạn có thể quan sát con người và sinh vật xung quanh khu vực ấy như thế nào. Nếu như cảnh quan ở đó tươi tốt, cây cối phát triển xanh tốt thì đất nơi ấy tốt, còn ngược lại nếu cây cối cằn cỗi, con người không thân thiện thì bạn cần cân nhắc thêm.

can-luu-y-gi-khi-chon-huong-nha-tuoi-1950-2

Xét các yếu tố khác nhau để chọn được một ngôi nhà ưng ý

XEM THÊM>> Người tuổi Bính Dần hợp hướng nào? Xây nhà nên chú ý điều gì?

Bên cạnh đó, bạn còn có thể xét thêm các yếu tố khác như hình thể của miếng đất này, cấu trúc ngôi nhà,… để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho mình, tránh những trường hợp không may sau này xảy ra.

Chọn hướng nhà tuổi 1950 cần lưu ý gì?

Đầu tiên để chọn hướng nhà tuổi 1950, cần tìm hiểu các vấn đề về mệnh, ngũ hành, sao chiếu mệnh,… xét theo phong thủy thì hướng làm nhà của tuổi Canh Dần gặp một chút bất lợi khi sinh mệnh và cung mệnh lại khắc nhau. Tuy nhiên, gia chủ vẫn hoàn toàn có thể  hóa giải được bằng cách dùng màu sắc thuộc hành Hỏa để hóa giải được sự xung khắc này, giúp cho công việc cũng như cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Xét về mặt phong thủy, 1950 hợp hướng nào, tức tuổi Canh Dần sẽ hợp nhất với các hướng Đông Bắc (Sinh khí), hướng Tây (Thiên y), hướng Tây Bắc (Diên Niên) và hướng Tây Nam (Phục vị).

Cụ thể, hướng Đông Bắc sẽ hợp với những người tuổi 1950 đang ở giai đoạn phát triển sự nghiệp. Sinh khí có nghĩa là hướng này sẽ có vượng khí tốt, hỗ trợ cho gia chủ phát triển được tốt hơn. Hướng nhà tuổi 1950 nếu chọn hướng Đông Bắc sẽ mang đến nhiều thành công cũng như may mắn cho chủ nhân của nó, từ đó, công việc gặt hái được nhiều thành công, đường công danh sự nghiệp cũng từ đó mà lên như diều gặp gió.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên thiết kế phòng làm việc hoặc phòng ngủ hướng về hướng này cũng sẽ đều giúp sinh khí rất tốt.

Trường hợp, gia chủ mua nhà theo hướng Tây (Thiên Y) cũng được cho rằng khá hợp. Bởi lẽ, Thiên y ở đây tức là thuốc trời đại diện cho sức khỏe. Nếu đặt nhà theo hướng này sẽ rất phù hợp với những người là công việc liên quan đến nghiên cứu, làm về lĩnh vực y học, do đó được các gia chủ đã về hưu hoặc trong nhà có người thân bị đau ốm để tránh được bệnh tật, cho các thành viên trong gia đình một sức khỏe tốt.

can-luu-y-gi-khi-chon-huong-nha-tuoi-1950-3

Tuổi Canh Dần 1950 thì nên chọn nhà theo hướng nào?

Ông bà ta cũng quan niệm rằng, đặt bếp theo hướng Tây Nam thì đồ ăn luôn sạch sẽ từ đó sức khỏe cũng được cải thiện.

Bên cạnh đó tuổi dần hợp hướng nào cũng là câu hỏi của nhiều bạn đọc – tuổi Canh Dần khi được đặt theo hướng Đông Bắc cũng rất được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến cho gia chủ sự phát tài, hưởng lộc. Tuy nhiên, hướng này lại chỉ hợp cho những người đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp còn những ai đang được hưởng tài lộc rồi khi chọn sẽ vượt quá và dễ gặp họa.

Thay vào đó, đối với gia chủ tuổi Canh Dần đang trên đỉnh cao của sự nghiệp và muốn duy trì nó để được nghỉ ngơi thì chắc chắn nên chon hướng Tây Nam. Bởi Phục vị có nghĩa là lưu giữ tài lộc, sẽ hỗ trợ tối đa cho sự phát triển đường công danh sự nghiệp cho gia chủ.

Quá trình tìm mua nhà rất gian nan bởi cần xem xét đến nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh chi phí thì việc xem hướng nhà tuổi 1950 cũng rất quan trọng và không phải dễ dàng. Với những kiến thức được chia sẻ trên đây, chúng tôi mong bạn có thể tìm ra được hướng nhà phù hợp nhất với mình để hỗ trợ cho cuộc sống thêm nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe nhé!

Nếu như khách hàng có nhu cầu được tư vấn thiết kế thi công nội thất hợp phong thủy thì có thể liên hệ với dịch vụ tại Sofia Việt chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ dịch vụ:

CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SOFIA VIỆT

Địa chỉ : Biệt Thự 13 Dãy 16B4 – Nguyễn Văn Lộc – Mộ Lao – Hà Nội
Điện thoại: 024.2264.7777
Hotline: 035.699.6666
Email: Sofiaviet@gmail.com
Website: https://sofiaviet.com

Xem thêm:
035 699 6666