Mẫu nhà ống 4,2m

Top 5 mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp năm 2022

Nhà ống là mô hình nhà ở rất phổ biến ở các đô thị “đất chật, người đông” như hiện nay. Những mẫu nhà có chiều ngang từ 3 – 5 m và sâu hun hút tạo cảm giác như một cái ống dài, tên gọi nhà ống xuất phát từ đặc trưng này. Trong thiết kế nhà ống, thì thiết kế mặt tiền đóng vai trò quan trọng vì nó là diện mạo của căn nhà, là điều đầu tiên đập vào mắt người đối diện. Dưới đây, Sofia Việt sẽ cùng bạn chiêm ngưỡng 10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp 2022.

Mặt tiền nhà ống là gì?

Mặt tiền nhà ống là phần đưa ra ngoài của những căn nhà ống, phần mà mọi người có thể thấy được. Vì thông thường nhà ống chỉ có 1 mặt tiền hướng ra đường là có thể nhìn thấy được, 3 mặt còn lại đã dính liền với những căn nhà khác.

Chính vì vậy, thiết kế mặt tiền nhà ống được rất nhiều gia chủ quan tâm. Mặt tiền đẹp, khác biệt là điểm nhấn nổi bật của nhà ống, thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của gia chủ.

Đặc điểm của thiết kế mặt tiền nhà ống

Nhà ống có thiết kế không quá cầu kỳ, phức tạp. Tuy nhiên thiết kế mặt tiền là phức tạp nhất. Vì hầu hết những căn nhà trong cùng 1 khu phố đều có diện tích tương đương nhau, làm thế nào để có thể tạo ra được các mẫu nhà khác nhau về mặt tiền. Sự khác biệt đó trước hết dùng để phân biệt, thứ nữa sẽ thể hiện rõ gu thẩm mỹ của gia chủ cũng như tay nghề của kiến trúc sư.

Đặc điểm thiết kế nhà ống sẽ dựa vào chiều ngang nhà và số tầng mà gia chủ dự định xây. Mỗi tầng kiến trúc sư có thể linh động sử dụng màu sắc, kiểu dáng lancan, bố trí phòng… để tạo sự khác biệt. Thiết kế mặt tiền nhà ống cũng không thể thiếu các mảng xanh, điều này sẽ giúp khối bê tông khô cứng trở nên hài hòa hơn, dễ nhìn và đẹp mắt hơn.

Top 5 mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp

Thiết kế nhà ống đẹp 2022 hướng đến tạo nên những căn nhà ống mang hơi thở hiện đại hòa cùng thiên nhiên. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên xây dựng ý tưởng cho căn nhà của mình thế nào, hãy tham khảo qua những mẫu mặt tiền nhà ống đẹp mà Sofia Việt đã thi công dưới đây:

Nhà ống ngang 4m
Nhà ống ngang 4m
Mẫu nhà ống 4,2m
Mẫu nhà ống 4,2m
Nhà ống 5m hiện đại
Nhà ống 5m hiện đại
Mẫu nhà ống 4m tân cổ điển
Mẫu nhà ống 4m tân cổ điển
Nhà ống mặt tiền 5m
Nhà ống mặt tiền 5m

Bảng giá thiết kế mặt tiền nhà ống hiện nay

Tùy vào từng đặc điểm công trình, đơn giá thiết kế, thi công xây dựng cũng không giống nhau. Khách hàng liên hệ đến chúng tôi có thể đặt các dịch vụ như:

  • Thiết kế nhà ống: 2D, 3D, bản vẽ xây dựng.
  • Thi công phần thô nhà ống
  • Thi ông hoàn thiện nhà ống
  • Thi công nhà ống chìa khóa trao tay

Mỗi công trình, mỗi hạng mục thực hiện sẽ có mức chi phí tương ứng. Do đó, để có báo giá thiết kế mặt tiền nhà ống, bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Đơn vị thi thiết kế mặt tiền nhà ống uy tín

Là một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu Hà Nội hiện nay, Sofia Việt tự hào mang đến hàng trăm mẫu thiết kế nhà ống đẹp để khách hàng thuận tiện chọn lựa. Chúng tôi cũng sẵn sàng cùng bạn thiết kế mẫu mặt tiền nhà ống độc đáo theo yêu cầu của bạn.

Tại Sofia Việt, chúng tôi không chỉ thi công thiết kế nhà ống đẹp. Hàng loạt công trình nhà phố, biệt thự sân vườn, tòa nhà văn phòng hay các công trình thi công nội thất đều được Sofia Việt thực hiện với sự chuyên nghiệp, tận tâm và tỉ mỉ nhất. Chúng tôi cũng cam kết chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Công trình được bảo hành dài hạn, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng xây dựng và tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Để được tư vấn thiết kế nhà ống đẹp 2022, vui lòng liên hệ đến Sofia Việt theo thông tin sau:

CÔNG TY CP XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SOFIA VIỆT

Hotline: 035.699.6666

E-mail: Sofiaviet@gmail.com

Địa chỉ: 42 Cầu Am – Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Xem thêm:
035 699 6666