Tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 có phải là quyết định sáng suốt?

Tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 theo phong thủy luôn là điều đặc biệt quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ và cả gia đình. Nếu bạn cũng đang có băn khoăn tương tự về vấn đề này, đừng quên theo dõi ngay thông tin tổng quan sau đây.

Tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 cần được xem xét kỹ lưỡng
Tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 cần được xem xét kỹ lưỡng

Cách xem tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 chuẩn nhất

Tuổi Mậu Thân là những người sinh năm 1968 với tâm hồn phóng khoáng, thông minh và nhanh nhẹn trong khả năng giải quyết mọi việc. Họ không ngại đương đầu khó khăn nhưng cuộc đời phải xa quê hoặc thay đổi nhà cửa nhiều lần mới yên ổn. Người tuổi Mậu Thân khi còn trẻ khá long đong, đến thời trung vận có nền tảng vững chắc cho cuộc sống dư giả hơn.

Muốn ổn định, người sinh năm 1968 cần làm nhà tuân thủ các yếu tố phong thủy cần thiết. Theo đó, lấy tuổi của người đàn ông, trụ cột gia đình để xác định thời điểm xây nhà. Trường hợp người cha, người chồng đã mất, chọn tuổi con trai trong nhà hoặc tuổi người phụ nữ làm nhà.

Thông thường, xem tuổi làm nhà các chuyên gia phong thủy nhận định dựa vào các hạn Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. Nếu như phạm phải một trong ba đại hạn đó tốt nhất không nên xây dựng hay mua bán nhà cửa bởi dễ gặp nhiều điều xui xẻo.

Gia chủ tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 đòi hỏi không phạm phải đại hạn
Gia chủ tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 đòi hỏi không phạm phải đại hạn

Tìm hiểu yếu tố tác động tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021

Để tìm kiếm chính xác cho câu trả lời tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 có tốt hay không, bạn hãy cùng theo dõi sự phân tích như sau:

Hạn Tam Tai

Đời người cứ mỗi 12 năm sẽ gặp hạn Tam Tai một lần, mỗi lần kéo dài 3 năm liên tiếp. Đây là thời điểm luôn phát sinh những mối hiểm họa không thể lường trước, mọi sự khó thành. Gia chủ tuổi Thân sẽ gặp Tam Tai vào các năm Dần, Mão, Thìn. Vì thế, năm 2021 là năm Tân Sửu nên gia chủ sinh năm Mậu Thân làm nhà không phạm Tam Tai.

Hạn Kim Lâu

Kim Lâu là hạn mà gia chủ Mậu Thân gặp phải khi lấy tuổi mụ chia 9 còn dư 1, 3, 6, 8. Trong đó:

+ Dư 1: Kim Lâu Thân, họa đến bản thân gia chủ.

+ Dư 3: Kim Lâu Thê, họa đối với vợ gia chủ.

+ Dư 6: Kim Lâu Tử, họa đến con cái.

+ Dư 8: Kim Lâu Lục Súc, ảnh hưởng đến vật nuôi trong nhà, gia chủ dễ tán gia bại sản.

Gia chủ Mậu Thuân năm 2021 có tuổi mụ là 54 tuổi nên làm nhà năm này không phạm hạn Kim Lâu.

Hạn Hoang Ốc

Quan niệm dân gian cho rằng, hạn Hoang Ốc nghĩa là nhà hoang, thường có ma quỷ đến trú ngụ. Trong hạn Hoang Ốc có 3 cung tốt và 3 cung xấu.

Cách tính Hoang Ốc từ khởi tuổi 10 tại Nhất Cát (tốt), 20 tuổi Nhì Nghi (tốt), 30 là Tam Địa Sát (xấu), 40 tại Tứ Tấn Tài (tốt), 50 ở Ngũ Thọ Tử (xấu), 60 tuổi Lục Hoang Ốc (xấu). Kết thúc chu kỳ quay lại Nhất Cát ở tuổi 70.

Tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 là tuổi 54 (tính tuổi mụ) nên bắt đầu từ 50 là Ngũ Thọ Tử, 51 tại Lục Hoang Ốc, 52 là Nhất Cát, đến 53 tuổi Nhì Nghi và 54 tuổi Tam Địa Sát. Như vậy, gia chủ xây dựng nhà cửa gặp nhiều xui xẻo nên cần tránh.

Tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 không phạm Tam Tai, Kim Lâu nhưng phạm Hoang Ốc
Tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 không phạm Tam Tai, Kim Lâu nhưng phạm Hoang Ốc

Kết luận tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 có nên hay không?

Thông qua đánh giá kể trên, tuổi Mậu Thân năm 2021 làm nhà không phạm hạn Tam Tai và Kim Lâu. Thế nhưng lại gặp hạn Hoang Ốc nên cần rời thời điểm làm nhà để chờ năm đẹp hơn.

Trường hợp kế hoạch không thể thay đổi, bạn có thể cân nhắc đến việc mượn tuổi của người hợp cung mệnh. Nhờ vậy sẽ được hưởng nguồn sinh khí tốt, hỗ trợ công việc cất dựng nhà cửa thuận lợi.

Lưu ý khi mượn tuổi làm nhà phải là người hợp tuổi, đang không chịu tang, không phạm đại hạn. Người đó đang không cho gia đình khác mượn tuổi làm nhà mà công trình chưa hoàn thành. Tốt hơn hết nên tìm kiếm người trong họ tộc, bạn bè, hàng xóm ở gần để thuận tiện thực hiện các thủ tục về sau.

Tuổi Mậu Thân không nên làm nhà năm 2021
Tuổi Mậu Thân không nên làm nhà năm 2021

Lựa chọn hướng tốt cho tuổi Mậu Thân làm nhà

Những gia chủ tuổi Mậu Thân khi quyết định làm nhà vào năm 2021 nên lựa chọn các hướng tốt gồm:

+ Hướng Tây Bắc (cung Diên Niên): Gia đình đón nhận nhiều may mắn.

+ Hướng Đông Bắc (cung Sinh Khí): Phục lộc dồi dào.

+ Hướng Tây Nam (cung Phục Vị): Được nhiều sự giúp đỡ.

+ Hướng Tây (cung Thiên Y): Có trời che chở đi qua đại hạn.

Các hướng xấu cần tránh:

+ Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Tổn thọ, thường xuyên đối mặt vận hạn.

+ Hướng Đông (Họa Hại): Nhà có hung khí, nảy sinh mẫu thuẫn thường xuyên.

+ Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Gia chủ hay đau ốm, tốn kém tiền bạc không đi đến đâu.

+ Hướng Nam (Lục Sát): Nhà có sát khí, chết chóc.

Tuổi Mậu Thân làm nhà lựa chọn hướng hợp phong thủy
Tuổi Mậu Thân làm nhà lựa chọn hướng hợp phong thủy

Để nhận tư vấn chi tiết đối với tuổi Mậu Thân làm nhà năm 2021 đảm bảo hiệu quả nhất. Bạn hãy liên hệ đến Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt qua số hotline 035 699 6666. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của đơn vị chắc chắn đưa ra cho bạn giải pháp thi công hoàn hảo.

Xem thêm:
035 699 6666