Xem tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 thế nào cho đúng?

Xem tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 thế nào cho đúng luôn là điều băn khoăn của nhiều gia chủ. Thấu hiểu được tâm lý này, Sofia Việt ngay sau đây sẽ giải đáp những thông tin hữu ích nhất. Bạn hãy cùng theo dõi để đưa ra quyết định thi công xây dựng ngôi nhà cho gia đình hiệu quả nhé!

Tuổi 1982 làm nhà năm 2021 là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm
Tuổi 1982 làm nhà năm 2021 là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm

Hiểu đúng về việc xem tuổi làm nhà năm 2021 cho tuổi Nhâm Tuất

Những người tuổi 1982 cần coi trọng đến việc xác định thời điểm làm nhà. Thông thường, tuổi xây dựng, mua nhà sẽ phụ thuộc vào người đàn ông – trụ cột của gia đình. Trong trường hợp người chồng gia đình mất sẽ lấy tuổi con trai hoặc nếu không có con trai lấy tuổi người vợ để thi công.

Bên cạnh đó, người sinh năm 1982 làm chủ gia đình nếu không hợp tuổi mà vẫn muốn làm nhà, có thể mượn tuổi người khác. Người được mượn tuổi thường là những người đàn ông đứng tuổi, gia đình thành đạt, đông đầy con cháu. Người đó đang không chịu tang, không gặp hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc và đang không cùng lúc cho gia đình khác mượn tuổi.

Khi xem tuổi làm nhà cho tuổi Nhâm Tuất sẽ giúp gia đình có cuộc sống an vui, thuận hòa, các thành viên phát triển theo chiều hướng tích cực. Trong khi đó, nếu không được chú trọng dễ gặp phải nhiều tai họa dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cần hiểu đúng về thời điểm tốt nhất phục vụ tuổi Nhâm Tuất làm nhà năm 2021
Cần hiểu đúng về thời điểm tốt nhất phục vụ tuổi Nhâm Tuất làm nhà năm 2021

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 tốt hay xấu?

Để biết tuổi 1982 làm nhà năm 2021 tốt hay xấu, gia chủ cần căn cứ vào các hạn gồm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc. Nếu gặp Tam Tai, luôn tiềm ẩn những tai họa ập đến bất ngờ. Phạm phải Khi Lâu khiến cả gia đình bị tổn hại và Hoang Ốc nghĩa là địa sát, nhà như nhà hoang dễ bị ma quỷ đeo bám.

Gia chủ phạm Tam Tai nhưng không phạm phải hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, có thể làm nhà. Tuy nhiên,nếu gặp hạn Kim Lâu hoặc Hoang Ốc tuyệt đối cần tránh để phòng trừ đại họa.

Xét về các mối họa năm 2021 cho tuổi 1982 theo các hạn làm nhà cụ thể như sau:

Tam Tai

Vận hạn mà đời người ai cũng phải trải qua, cứ mỗi 12 năm sẽ gặp Tam Tai một lần kéo dài tận 3 năm liên tiếp. Tính toán từ các chuyên gia phong thủy, tuổi Nhâm Tuất 1982 gặp Tam Tai vào năm Thân, Dậu, Tuất. Do đó, xây dựng nhà cửa hoặc mua nhà năm 2021 (Tân Sửu) gia chủ không phạm Tam Tai.

Kim Lâu

Kim Lâu là hạn được tính theo tuổi mụ với các dạng tính theo số dư khi lấy tuổi mụ chia cho 9.

+ Dư 1 – Kim Lâu Thân: Mối họa đối với chính bản thân gia chủ.

+ Dư 3 – Kim Lâu Thê: Họa đến vợ gia chủ.

+ Dư 6 – Kim Lâu Tử: Họa đến con cháu trong nhà

+ Dư 8 – Kim Lâu Lục Súc: Vật nuôi gia đình bị họa, gia chủ dễ tán gia bại sản.

Như vậy, tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 có tuổi mụ là 40, khi chia cho 9 dư 4 nên không phạm Kim Lâu.

Xác định các đại hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc trước khi làm nhà
Xác định các đại hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc trước khi làm nhà

Hoang Ốc

Nếu gia chủ gặp phải hạn Hoang Ốc đừng dại dột làm nhà, nếu không sẽ đối mặt nhiều tai họa. Hoang Ốc được chia thành các cung tốt, xấu theo cách tính: Khởi sự 10 tuổi ở Nhất Cát (tốt), 20 tuổi Nhì Nghi (tốt), 30 tuổi Tam Địa Sát (xấu), 40 tuổi Tứ Tấn Tài (tốt), 50 tuổi là Ngũ Thọ Tử (xấu), 60 tuổi Lục Hoang Ốc (xấu). Bắt đầu chu kỳ quay lại từ Nhất Cát khi con người 70 tuổi.

Người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 có 40 tuổi (tuổi mụ) vào năm 2021. Điều đó đồng nghĩa rằng khởi tuổi ở Tứ Tấn Tài, một cung cực kỳ tốt trong hạn Hoang Ốc nên là nhà đón nhận nhiều điều tốt lành.

Từ những phân tích trên, tuổi 1982 làm nhà năm 2021 vô cùng hoàn hảo. Đây là thời cơ rất lâu gia chủ mới có thể gặp được nên hãy tận dụng để khởi công, hoàn thiện tổ ấm cho gia đình.

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 là thời cơ hiếm có
Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 là thời cơ hiếm có

Hướng nhà tốt nhất đối với gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

Khi đã biết được năm 2021 rất tốt để tuổi Nhâm Tuất 1982 làm nhà, bạn hãy tham khảo hướng nhà tốt nhất sẽ có chốn an cư lý tưởng. Trong đó, nam gia chủ phù hợp:

+ Hướng Tây (thuộc cung Diên Niên): Gia chủ ổn định cuộc sống, con cái thuận lợi, phát triển công danh, sự nghiệp.

+ Hướng Tây Bắc (thuộc cung Thiên Y): Đón nhận nhiều may mắn và phúc lộc, cuộc sống khó khăn có quý nhân phù trợ.

+ Hướng Đông Bắc (thuộc cung Phục Vị): Gia chủ luôn được mọi người giúp đỡ để phát triển cuộc sống, sự nghiệp.

+ Hướng Đông Nam (thuộc cung Sinh Khí): Làm nhà hướng này gia chủ sớm thành đạt, gia đình êm ấm, đời sống nhiều phú quý.

Đối với nữ tuổi 1982 nên làm nhà theo hướng Đông, Tây Nam, Nam và hướng Bắc.

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 lựa chọn hướng phù hợp theo phong thủy
Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 lựa chọn hướng phù hợp theo phong thủy

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 chắc chắn là quyết định tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Để nhận sự hỗ trợ tốt nhất từ đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nhà ở chuyên nghiệp. Bạn đừng quên liên hệ ngay Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt theo số đường dây nóng 035 699 6666.

Xem thêm:
035 699 6666