Xu hướng và thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển 2023

Không gian phòng khách là nơi đầu tiên mà khách nhìn thấy đầu tiên khi bước vào căn hộ, chung cư hay nhà của bạn. Phong cách tân cổ điển là phong cách chưa bao giờ hạ nhiệt và sau đây sẽ là một vài thiết kế nội thất phòng khách để  khách hàng tham khảo. 

Những xu hướng thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển 2023

Những thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Nội thất phòng cách tân cổ điển 1 

Với tone màu chủ đạo hơi hướng trầm từ màu sắc của rèm treo, sofa và cả bàn gỗ, sàn nhà, chất liệu may rèm và ghế đều là những chất liệu mềm mại giúp tạo ra điểm nổi bật trong căn phòng khách đồ nội thất vuông vức. 

Những đường nét trong phòng khách đều toát lên vẻ cứng cáp, sáng chói với đồ vật bằng kim loại như đèn trần, giá đỡ chậu bông… 

Đèn xoắn được sử dụng nhằm tạo nét mềm mại hơn và hòa hợp với không gian phòng khách màu nâu trầm, màu gỗ óc chó cho không gian tự nhiên và ấm áp hơn. 

Hơn nữa không gian cũng có thể sử dụng được ánh sáng tự nhiên khi kéo rèm để giúp cho phòng khách không quá tăm tối. 

Thiết kế nội thất phòng khách này phù hợp với những khách hàng có tính nguyên tắc cao và con người yêu thích những thứ cổ điển. 

Xe thêm >> Top 5 Xu hướng thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng của năm 2023

Nội thất phong cách tân cổ điển 2 

Một phong cách thiết kế nội thất phòng khách theo hướng tân cổ điển khác nhưng cảm giác mang lại có vẻ tinh tế hơn. 

Màu sắc tuy là tone tối nhưng lại có độ sáng hơn với sự kết hợp với màu vàng cổ điển, từ đèn trần và đèn tường tạo cảm giác như lọt vào không gian của quý tộc tây Âu. 

Căn phòng ngập tràn ánh sáng từ bên ngoài, độ sáng tự nhiên và không tạo cảm giác chói mắt hay khó chịu khi ở trong không gian phòng khách. 

Đường nét tường được phân chia đều đặn, khoảng cách đều nhau giữa các khung cửa sổ vuông vức, tương tự với trên trần nhà, mọi chi tiết đều đi theo khối vuông rõ ràng. 

Nhưng ngược lại với hoa văn sàn nhà và trên sofa, đường nét lại hơi mềm mại giúp trung hòa không gian tốt hơn. 

Nội thất phòng khách phong cách tân cổ điển 3 

Ngoài chi tiết đèn chùm tân cổ điển với những chi tiết uốn lượn và tuân thủ rõ theo nghệ thuật kiến trúc cổ điển thì còn có thể nhìn ra được sự sang trọng của ánh sáng vàng, kính phản chiếu cho không gian ấm áp hơn. 

Chất liệu da kết hợp với đường nét cứng cáp, uốn lượn có quy tắc và màu vàng, đen, xanh kết hợp, không gian phòng khách khi này không còn gì có thể miêu tả được. 

Ngoài đường nét và màu sắc được chú trọng thì những đồ trang trí và chi tiết  trên đó không thể bỏ qua được. 

Được thi công tỉ mỉ để có thể cho ra được sản phẩm sofa cao quý, sang trọng, chất liệu da cao cấp mang đến đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. 

Xem thêm >> Thiết kế và thi công nội thất nhà lô tân cổ điển

Vì sao phải thiết kế nội thất phòng khách? 

Đầu tư cho không gian phòng khách của mình là một điều rất quan trọng, vừa thể hiện được cá tính, sở thích của chủ nhà mà còn có thể gây ấn tượng tốt khi khách đến nhà và mang lại không gian cho gia đình trò chuyện bên nhau. 

Nhưng việc có thể hiện thực hóa sở thích không phải lúc nào cũng có thể tự mình thực hiện mà cần có sự góp tay của các chuyên gia để giúp cân bằng lại những điểm chưa hợp lý trong nội thất. 

Và lựa chọn thiết kế nội thất thì có thể mang ra được cái tôi bên trong mình vào không gian phòng khách 

Dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách Sofia Việt sẽ giúp cho khách hàng có thể tìm ra được phong cách của mình như thế nào. Đồng thời còn vạch ra được bản thiết kế nội thất phù hợp và thi công hoàn thiện. 

>> 10+ Mẫu phòng khách phong cách tân cổ điển được ưa chuộng hiện nay 

Hơn nữa khi sắp xếp và lựa chọn đồ đạc cũng cần phải cân nhắc sao cho phù hợp với khả năng. 

Và Sofia Việt tự hào là đơn vị có thể mang đến giải pháp về việc tư vấn và lựa chọn thiết kế nội thất cho khách hàng khi có nhu cầu.  

Chỉ cần khách hàng cung cấp ý tưởng và nhân viên, chuyên gia của chúng tôi sẽ nghiên cứu mọi điều kiện để có thể đáp ứng và tư vấn về những điểm cần thay đổi. 

Chuyên viên và kỹ sư tại Sofia Việt chúng tôi có kinh nghiệm và được đào tạo, hơn nữa khả năng sáng tạo lại nhạy bén và linh hoạt. 

Sẽ có thể đưa ra được những lời khuyên phù hợp cho nhu cầu và tình hình của nơi ở của khách hàng. 

Khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí vì có thể nhanh chóng dự trù chi phí phù hợp cho nội thất để không phải lo lắng trong việc lựa chọn. 

Sofia Việt chúng tôi đã từng là đối tác của nhiều khách hàng lớn nhỏ với quy mô thiết kế khác nhau và với kinh nghiệm đa dạng thì chúng tôi tin tưởng có thể sẽ mang đến những không gian phù hợp cho khách hàng. 

Để hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi thì quý khách có thể liên hệ tới chúng tôi theo những thông tin liên hệ dưới đây:

  • Điện thoại: 024.2264.7777
  • Hotline: 035.699.6666
  • Email: Sofiaviet@gmail.com
  • Website: https://sofiaviet.com
Xem thêm:
035 699 6666