kham-pha-he-thong-tien-ich-khung-tai-sunshine-green-iconic-1

Khám phá hệ thống tiện ích khủng tại Sunshine Green Iconic

Khi lựa chọn dự án chung cư để làm nơi an cư lạc nghiệp hay để đầu tư kiếm lợi nhuận, khách hàng đều quan tâm rất nhiều đến các tiện ích của dự án. Tiện ích của dự án là yếu tố đảm bảo cho sự phát triển bền vững và đảm bảo giá trị cho cuộc sống cư dân tương lai. Vậy hệ thống tiện ích khủng tại Sunshine Green Iconic có gì và có làm bạn bất ngờ không?

kham-pha-he-thong-tien-ich-khung-tai-sunshine-green-iconic-1

Dự án nổi bật tại quận Long Biên

Sunshine Green Iconic thừa hưởng trọn vẹn tiện ích khu vực

Đầu tiên phải nhắc đến dự án này nằm tại vị trí đắc địa quận Long Biên – cửa ngõ phía Đông của thủ đô nên không có gì đáng ngạc nhiên khi dự án nghiễm nhiên hưởng trọn các tiện ích trong khu vực. Chẳng những dễ dàng kết nối với nội thành Hà Nôi, đặc biệt khu vực phố cổ hay hồ Gươm, trong phạm vi bán kính 2km xung quanh dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ, các cơ quan hành chính… Cụ thể, xung quanh dự án có tới 10 trường học các cấp, đa dạng từ trường công đến trường tư, có cả trường quốc tế và liên cấp. Nói chung trong khoảng cách rất gần, mọi tiện ích cần cho cuộc sống cùa cư dân Sunshine Green Iconic sẽ được đáp ứng.

kham-pha-he-thong-tien-ich-khung-tai-sunshine-green-iconic-2

Sunshine Green Iconic có hệ thống tiện ích cao cấp

Chuỗi tiện ích trên không đỉnh cao tại Sunshine Green Iconic

Với chuỗi tiện ích khủng tại dự án Sunshine Green Iconic hứa hẹn mang tới cho cư dân 1 cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy không chỉ được chăm sóc về sức khỏe mà còn được chăm sóc về tinh thần.

Sân golf mini rooftop

Hiện nay, tại quận Long Biên chưa có dự án  bất động sản nào sở hữu sân gold. Sunshine Green Iconic với sân gold mini sẽ mang môn thể thao quý tộc tới gần hơn với cư dân. Nơi đây không chỉ là nơi cư dân đánh gold mà còn để giao lưu, ngắm cảnh.

Rooftop café

Trong chuỗi tiện ích này không thể không nhắc đến quán cà phê. Chắc chắn quán cà phê tại dự án sẽ được mọi người yêu thích khi nằm trên sân thượng của tòa nhà. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa thưởng thức đồ uống ngon, vừa trò chuyện cùng bạn bè lại vừa được ngắm toàn cảnh của thành phố – trải nghiệm này sẽ mang đến cho quý khách ấn tượng khó quên.

Vườn nhật trên mái

Thật hiếm có dự án nào lai có nhiều tiện ích trên cao như Sunshine Green Iconic. Vườn Nhật đã không còn xa lạ với chúng ta, nhưng vườn nhật trên mái lại vô cùng đặc biệt. Chủ đầu tư đã mang tới sự mới mẻ khi thiết kế vườn Nhật trên cao. Vườn Nhật trên tầng mái của dự án sẽ toàn cây cối, đá, nước… Chính thiên nhiên mộc mạc và bình dị ở vườn Nhật sẽ giúp cư dân tham quan hoàn toàn bỏ lại phía sau những lo toan, căng thẳng, thư giãn cho tâm hồn mình.

Vườn dạo bộ trên không

Lại thêm 1 tiện ích đỉnh cao trên không nữa chính là vườn dạo bộ. Tiện ích này tại Sunshine Green Iconic chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng với tầm nhìn đẹp nhất khu vực quận Long Biên cũng như khu vực lân cận.

Vườn nướng BBQ trên mái

Trên tầng mái của dự án Sunshine Green Iconic lại thêm 1 tiện ích không thể không trải nghiệm chính là vườn nướng BBQ. Vườn nướng trên cao này là 1 khu vườn xinh đẹp, mát mẻ nơi cả gia đình, nhóm bạn có thể cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc nướng đầy vui vẻ, thơm ngon và cùng ngắm cảnh thành phố về đêm lung linh.

kham-pha-he-thong-tien-ich-khung-tai-sunshine-green-iconic-3

Sunshine Green Iconic đem đến cuộc sống mơ ước

Hệ thống tiện ích nội khu khác

Ngoài những tiện ích trên cao kể trên, Sunshine Green Iconic còn sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu nổi bật như:

  • Hệ thống thác tràn: Thác tràn được đổ xuống từ tầng 2 là sự kết hợp giữa nước, cây cỏ tạo nên cảnh quan thiên nhiên đầy tính nghệ thuật. Đây cũng trở thành điểm nhấn đắt giá của dự án.
  • Sân tập yoga và vườn thiền tại tầng 3 của dự án là nơi cư dâm chăm sóc sức khỏe của mình.
  • Đài phun nước
  • Vườn Botanic ghế nghỉ chân.
  • Khu rèn luyện thể thao ngoài trời.
  • Bể bơi bốm mùa cùng hệ thống tắm nóng.

Với hàng loạt những tiện ích kể trên đủ để biến Sunshine Green Iconic trở thành mơ ước của nhiều người. Nếu bạn sở hữu 1 căn hộ tại đây hãy liên hệ với Sofia Việt qua số hotline 035 699 6666 để được thiết kế căn hộ chung cư Sunshine Green Iconic trở thành nơi sống hoàn hảo.

Xem thêm:
035 699 6666