Mặt tiền nhà ống kính cường lực được đánh giá cao về nhiều ưu điểm

Khám phá ưu điểm của mặt tiền nhà ống kính cường lực

Mặt tiền nhà ống kính cường lực là một trong những phong cách kiến trúc hiện đại đang ngày càng được yêu thích. Với đặc điểm ưu việt mà chất liệu kính cường lực đã mang đến cho ngôi nhà công năng linh hoạt, thẩm mỹ ấn tượng. Từ thông tin bài viết dưới đây bật mí, bạn sẽ được trang bị kiến thức hữu ích và chắc chắn hoàn toàn bị thuyết phục.

 

Mặt tiền nhà ống kính cường lực được đánh giá cao về nhiều ưu điểm
Mặt tiền nhà ống kính cường lực được đánh giá cao về nhiều ưu điểm

Đặc tính kỹ thuật vượt trội

Kính cường lực là loại vật liệu được sản xuất ở nhiều độ cao và làm lạnh nhanh. Vì thế có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, rất khó nứt vỡ. So với các loại cửa kính thông thường, mức độ chịu lực kính cường lực gấp 4 – 5 lần. Nhờ vậy, người dùng hoàn yên tâm không lo đến tác động ngoại lực. Bên cạnh đó, kính có thể cản sức nóng từ mặt trời, cách nhiệt hiệu quả, giảm thiểu sự lây lan ngọn lửa trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Loại kính cường lực ứng dụng làm mặt tiền nhà ống được tôi luyện kỹ lưỡng nên cách âm cực tốt. Đảm bảo cho không gian sống gia đình riêng tư, thoải mái, không lo tiếng ồn xung quanh.

Mặt tiền nhà ống kính cường lực tạo không gian mở

Một trong những đặc tính nổi trội của kính cường lực đó là giúp đón nhận năng lượng sáng tự nhiên. Khi đó, toàn bộ không gian trong nhà tràn đầy sức sống và thoáng đãng. Đặc biệt, đối với các ngôi nhà ống diện tích chật hẹp, vật liệu này giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.

 

Tạo không gian mở với mặt tiền nhà ống kính cường lực
Tạo không gian mở với mặt tiền nhà ống kính cường lực

Đưa cuộc sống con người gần gũi thiên nhiên

Khi cuộc sống đầy căng thẳng do các vấn đề gia đình hay công việc, tình hình học tập đã khiến con người rơi vào trạng thái áp lực. Lúc này, việc lựa chọn mặt tiền nhà ống kính cường lực sẽ tạo ra không gian mở, đưa cuộc sống gần gũi thiên thiên. Với những ô cửa kính tiết diện lớn bạn dễ dàng quan sát ra cảnh quan bên ngoài. Luôn giữ tinh thần thư thái, dễ chịu, loại bỏ mọi sự lo lắng, buồn phiền, giữ cho sức khỏe tốt.

>> Top 10 mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng hiện đại | sofiaviet.com

Kính cường lực tạo tính thẩm mỹ cao

Sự góp mặt của kính cường lực tại những ngôi nhà ống hiện đại đã mang đến sự độc đáo. Sự thô cứng của kiến trúc truyền thống đã được cải thiện một cách đáng kể. Hình thành nên tính thẩm mỹ ấn tượng, đầy thu hút, hòa quyện giữa nét đẹp sang trọng và tinh tế.

 

Nhà ống sử dụng kính cường lực cho mặt tiền độc đáo
Nhà ống sử dụng kính cường lực cho mặt tiền độc đáo

An toàn khi sử dụng

Bởi đặc tính kỹ thuật vượt trội kể trên mà kính cường lực trong quá trình sử dụng không lo bị vỡ do tác động ngoại lực. Trường hợp cháy nổ mức độ quá lớn làm kính bị vỡ thành hình tròn giống như hạt lựu, không có cạnh nhọn như kính thường. Ưu điểm tạo dựng sự yên tâm nơi người dùng về mức độ an toàn.

Quá trình lắp đặt đơn giản

Vật liệu kính cường lực có trọng lượng rất nhẹ. Trong khi đó khi ứng dụng cho mặt tiền nhà ống cũng kết hợp hệ thống đi kèm khá đơn giản nhưng chắc chắn. Từ đây, quá trình vận chuyển, lắp đặt trở nên đơn giản, nhanh chóng, không phát sinh khó khăn. Nhất là đảm bảo tính chuẩn xác kỹ thuật, thỏa mãn kỳ vọng chủ đầu tư mong muốn.

 

Tiết kiệm nhiều công sức, thời gian khi lắp đặt kính cường lực mặt tiền nhà ống
Tiết kiệm nhiều công sức, thời gian khi lắp đặt kính cường lực mặt tiền nhà ống

Mặt tiền nhà ống kính cường lực dễ dàng vệ sinh

Mặt tiền nhà ống kính cường lực không dễ bám bẩn, song bạn vẫn nên thường xuyên vệ sinh để lưu giữ vẻ đẹp sáng bóng, chất lượng vật liệu. Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng miếng vải mềm thấm dung dịch rửa kính chuyên dụng để lau chùi. Những vết bụi bẩn bị đánh bật tức thì, trả lại thẩm mỹ ấn tượng, bắt mắt, nâng cao độ bền cho công trình.

Giải quyết tốt bài toán kinh tế

Kính cường lực ứng dụng làm mặt tiền nhà ống đã giải quyết tốt bài toán kinh tế, vấn đề mà mọi gia chủ đều lo lắng. Với lựa chọn vật liệu này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng tối ưu hóa chi phí.

Chỉ cần bỏ ra một khoản ngân sách ban đầu để mua kính cường lực, trang bị cho mặt tiền ngôi nhà ống. Bạn sẽ thoải mái sử dụng thời gian dài, không phát sinh hư hỏng, không yêu cầu bảo dưỡng, bảo trì. Lợi thế tiết kiệm đáng kể ngân sách, dành phục vụ cho những hạng mục khác khi thiết kế, thi công công trình nhà ở.

 

Tiết kiệm chi phí đầu tư với giải pháp mặt tiền nhà ống kính cường lực
Tiết kiệm chi phí đầu tư với giải pháp mặt tiền nhà ống kính cường lực

Như vậy, sau khi tham khảo chia sẻ trên đây bạn đã biết được ưu điểm của mặt tiền nhà ống kính cường lực. Để sở hữu thiết kế công trình như ý, bạn đừng quên nhận sự hỗ trợ bởi đơn vị giàu kinh nghiệm Sofia Việt.

Các dự dán do Công ty Cổ phần Xây dựng Kiến trúc Sofia Việt triển khai đã luôn làm hài lòng mọi chủ đầu tư. Cam kết chất lượng ưu việt, thẩm mỹ độc đáo, chi phí hợp lý, bảo hành chu đáo. Thông tin chi tiết mặt tiền nhà ống kính cường lực bạn có thể tham khảo tại https://sofiaviet.com/. Hoặc gọi số hotline 035 699 6666 để được tiếp nhận, trao đổi nhu cầu trực tiếp.

Xem thêm:
035 699 6666