mau-nha-3-tang-3

Mẫu nhà 3 tầng đẹp là xu hướng 2022

Nhà 3 tầng là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ bởi khi xây dựng nhà 3 tầng sẽ có nhiều không gian để cả gia đình sinh hoạt thoải mái. Nếu bạn đang cần tìm kiếm ý tưởng vậy những mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đang trở thành xu hướng năm 2021 được giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý cho bạn!

Mẫu nhà 3 tầng đẹp mái bằng

Tại các thành phố lớn, những mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, thay vì được thiết kế theo lối truyền thống trước đây, đa phần các mẫu nhà 3 tầng hiện nay mang đậm phong cách hiện đại với mái bằng.

mau-nha-3-tang-1

Nhà 3 tầng thiết kế hiện đại

Đây chính là mẫu nhà ống 3 tầng đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Là căn nhà sở hữu 2 mặt tiền nên đương nhiên kiến trúc sư không thể bỏ qua về lợi thế về vị trí. So với nhiều căn nhà ống khác, đây là căn nhà ống lý tưởng khi đón được nhiều ánh sáng và có độ lưu thông thoáng khí tốt. Căn nhà mang màu trắng sang trọng với cửa chất liệu gỗ cân bằng sự ấm áp ngay từ cái nhìn bên ngoài. Lan can ban công không sử dụng tường vữa mà thay thế bằng kính cường lực vừa tăng độ sang và hiện đại, đồng thời không cản ánh sáng đi vào nhà. Hệ thống cửa kính lớn tạo không gian rộng mở và được thiết kế rèm để che chắn ánh nắng và đảm bảo sự riêng tư khi cần thiết.

mau-nha-3-tang-3

Thiết kế nhà 3 tầng

Xem thêm>> Top 10 mẫu nhà ống 3 tầng đẹp năm 2021

Thiết kế nhà 3 tầng đẹp này thu hút ánh nhìn của người khác từ bên ngoài. Cũng tương tự như căn nhà 3 tầng giới thiệu bên trên, gia chủ của căn nhà này cũng thích ánh sáng nên kiến trúc sư đã tối ưu bằng cửa kính rộng. Hệ thống đèn bên ngoài không chỉ thắp sáng mà còn có giá trị trang trí. Dọc theo hông của căn nhà ống rất nhiều cửa sổ được bố trí nhằm đảm bảo bất cứ khu vực nào trong ngôi nhà cũng có ánh sáng tự nhiên. Để tránh sự lạnh lẽo cho ngôi nhà, cửa chính được thiết kế rộng và hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên.

mau-nha-3-tang-4

Mẫu nhà 3 tầng đẹp

Bất cứ ai cũng đều ao ước có 1 ngôi nhà 3 tầng đẹp như thế này. Mặc dù thiết kế 3 tầng, nhưng tại tầng thứ 3 1 ban công rất rộng do chính gia chủ yêu cầu đã được thiết kế. Ban công này không chỉ là nơi gia chủ trồng hoa, cây cảnh mà còn là nơi thư giãn, tập thể dục và hít thở không khí trong lành. Điều đặc biệt của ngôi nhà chính ở những mảng đá ốp màu đen sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật. Cổng của ngôi nhà được thiết kế lỗ nên sẽ rất thông thoáng và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp có tum

Những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2022 không thể không liệt kê nhà ống có tum. Thiết kế thêm tum rất tiện ích bởi vừa tăng thêm diện tích sử dụng cho ngôi nhà lại có được 1 sân thượng lớn để phơi phóng, đón được nhiều nắng nhiều gió cũng như là sân vườn của gia đình.

mau-nha-3-tang-2

Nhà 3 tầng thiết kế 1 tum

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế thân thiện với bên ngoài của căn nhà này. Kiến trúc sư đã tạo ra 1 không gian rộng mở với hệ thống cửa kính từ tầng 1 lên đến tầng 3 và cây xanh ngoài ban công. Ngay cả cửa chính tầng 1 cũng được thay thế hoàn toàn bằng kính cường lực. Đặc biệt phần tum của ngôi nhà như 1 khu vườn thiên nhiên với rất nhiều cây, hoa. Mẫu nhà 3 tầng đẹp này có chi phí xây dựng không quá cao và cũng không sợ bị lỗi thời sau nhiều năm.

mau-nha-3-tang-5

Nhà ống 3 tầng sang trọng và tiện nghi

Thêm 1 gợi ý về mẫu nhà ống 3 tầng cho bạn đọc. Tại góc chụp này, chúng ta dễ dàng quan sát cả mặt tiền và bên hông của căn nhà. Tổng thể căn nhà lấy 2 màu trắng và đen làm chủ đạo vừa sang trọng lại thẩm mỹ. Những mảng màu đen được ốp bởi loại đá đặc biệt. Riêng tầng 2 và tầng 3 có khu vực được thiết kế thông tầng chính là không gian sinh hoạt chung rộng lớn, thoáng đãng của cả gia đình. Phần tum được thiết kế riêng chính là phòng thờ và bên ngoài là sân thượng.

Một vài lưu ý khi thiết kế nhà ống 3 tầng

Để sở hữu được 1 căn nhà phố 3 tầng đẹp, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Xác định rõ nhu cầu của gia đình: Nhu cầu sử dụng của gia đình sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc thiết kế nhà, một ngôi nhà lý tưởng chỉ khi đảm bảo sự thoải mái cho các thành viên.
  • Thiết kế đảm bảo sự thông thoáng: điểm hạn chế rất lớn của nhà ống chính là sự thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên. Khi thiết kế nhà 3 tầng bạn càng cần lưu ý điều này.
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, nhiều kinh nghiệm: chỉ những đơn vị thiết kế uy tín, nhiều kinh nghiệm với đội ngũ kiến trúc sư giỏi mới đem đến cho bạn thiết kế mẫu nhà 3 tầng đẹp nhất, khoa học nhất và đáp ứng nhu cầu của bạn.

Để được tư vấn về mẫu nhà 3 tầng đẹp hãy liên hệ với Sofia Việt qua số hotline 035 699 6666! Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ đưa tới giải pháp về 1 ngôi nhà, 1 tổ ấm hoàn hảo cho bạn.

Xem thêm:
035 699 6666