Thông tin giải đáp: Tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 có tốt không

Tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 có tốt không là một trong những thắc mắc của nhiều gia chủ khi tìm đến Sofia Việt. Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này, đừng bỏ qua thông tin hữu ích được bật mí sau đây nhé!

Xem tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 theo phong thủy đóng vai trò quan trọng
Xem tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 theo phong thủy đóng vai trò quan trọng

Xem tuổi làm nhà cho gia chủ Mậu Thìn sao cho đúng?

Theo quan niệm từ ông cha ta từ xa xưa, việc xem tuổi làm nhà là điều cực kỳ quan trọng. Trong đó, sẽ lấy theo tuổi của người đàn ông trụ cột gia đình. Trường hợp gia đình không có người đàn ông sẽ lấy tuổi con trai trưởng hoặc tuổi người đàn bà.

Khi gia chủ chủ Mậu Thìn (sinh năm1988) quan tâm đến năm làm nhà đẹp sẽ quyết định trực tiếp đến cuộc sống gia đình. Việc đáp ứng yếu tố phong thủy giúp bản thân gia chủ và mọi người trong nhà có sự hậu thuẫn thuận lợi. Tình cảm luôn gắn bó, được thúc đẩy phát triển, gặp nhiều may mắn, loại trừ những tác động xấu.

Gia chủ tuổi Mậu Thìn làm nhà năm tốt sẽ có cuộc sống viên mãn
Gia chủ tuổi Mậu Thìn làm nhà năm tốt sẽ có cuộc sống viên mãn

Tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 có tốt không?

Để xác định tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 có tốt không sẽ cần xét đến các hạn theo phong thủy gồm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc. Nếu phạm phải đại kỵ sẽ gặp phải tai họa không lường trước, hao tài tốn của, vạn sự bất khả thành, nhất là đe dọa đến tính mạng.

Tam Tai

Tam Tai là hạn mà mỗi người sẽ gặp sau chu kỳ 12 năm một lần và kéo dài 3 năm liên tiếp. Gia chủ tuổi Mậu Thìn sẽ gặp năm tam tai vào các năm Dần, Mão, Thìn. Do đó, năm 2021 (Tân Sửu) làm nhà hoàn toàn không gặp phạm Tai Tai.

Kim Lâu

Theo dân gian, những gia chủ có tuổi mụ dư 1, 3, 6, 8 không nên làm việc lớn, nhất là xây dựng nhà cửa. Đúc kết từ ông cha ta Kim Lâu mà dựng nhà, tậu trâu hay lấy vợ sẽ gặp nhiều khó khăn, xui xẻo.

Để tính hạn Kim Lâu, bạn lấy tuổi mụ để chia cho 9, với các số dư tương ứng vận hạn như sau:

+ Dư 1: Kim Lâu Thân mang họa đến chính bản thân.

+ Dư 3: Kim Lâu Thê với mối họa đến vợ gia chủ.

+ Dư 6: Kim Lâu Tử ảnh hưởng đến con cháu trong nhà.

+ Dư 8: Kim Lâu Lục Súc họa đến vật nuôi trong nhà.

Gia chủ Mậu Thìn làm nhà năm 2021 không phạm Kim Lâu
Gia chủ Mậu Thìn làm nhà năm 2021 không phạm Kim Lâu

Tính toán theo tuổi gia chủ sinh năm Mậu Thìn 1988, năm 2021 sẽ là 34 tuổi (mụ), khi chia cho 9 bằng 3 và dư 7. Vì thế, tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 rất tốt, không phạm hạn Kim Lâu.

Hoang Ốc

Hoang Ốc bao gồm 6 cung với 3 cung tốt (Nhất Cát, Nhì Nghi, Tứ Tấn Tài) và 3 cung xấu (Tam Địa Sát, Ngũ Thọ Tử, Lục Hoang Ốc). Cách tính bắt đầu từ Nhất Cát (10 tuổi), Nhì Nghi (20 tuổi), Tam Địa Sát (30 tuổi), Tứ Tấn Tài (40 tuổi), Ngũ Thọ Tử (50 tuổi), Lục Hoang Ốc (60 tuổi). Đến lúc gia chủ 70 tuổi sẽ quay lại chu kỳ từ Nhất Cát.

Năm 2021, những người tuổi Mậu Thìn là 34 tuổi (tuổi mụ). Căn cứ cách tính trên, khởi tuổi 30 tại Tam Địa Sát, 31 tuổi là Tứ Tấn Tài, 32 tuổi tại Ngũ Thọ Tử, 33 tuổi là Lục Hoang Ốc, 34 tuổi tại Nhất Cát.  Như vậy, Hoang Ốc của tuổi Mậu Thìn vào năm 2021 là cung tốt nên thuận lợi để xây nhà.

Năm 2021 là thời cơ tốt nhất để tuổi Mậu Thìn làm nhà
Năm 2021 là thời cơ tốt nhất để tuổi Mậu Thìn làm nhà

Từ phân tích trên đây, gia chủ tuổi Mậu Thìn làm nhà năm 2021 rất tốt, tất cả các đại hạn đều không phạm phải. Thời cơ này rất lâu mới gặp được nên bạn hãy tận dụng để hình thành tổ ấm viên mãn, đón nhận nhiều may mắn, danh vọng và tiền tài dồi dào.

Hướng nhà cho gia chủ tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021

Khi đã biết được năm 2021 rất tốt cho tuổi Mậu Thìn làm nhà, giờ là lúc bạn quan tâm đến hướng phù hợp. Trong đó, một số gợi ý tuyệt vời nhất bạn không thể qua là:

+ Hướng Bắc (Sinh Khí): Gia đình phúc lộc vẹn toàn, phát đạt, nhanh chóng giàu sang.

+ Hướng Đông (Diên Niên): Mọi sự ổn định, gia đình êm ấm, thịnh vượng.

+ Hướng Nam (Thiên Y): Gặp điềm lành, được thiên thời che chở, con cháu nhận nhiều phúc đức.

+ Hướng Đông Nam (Phục Vị): Cuộc sống gia đình vui vẻ, dễ thành công.

Hướng xấu gia chủ tuổi Mậu Thìn cần tránh khi làm nhà là:

+ Hướng Tây Bắc (Họa Hại): Gặp nhiều sóng gió, thất bại.

+ Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Ốm đau liên miên, đe dọa đến tính mạng.

+ Hướng Tây (Lục Sát): Dễ gặp tai nạn, tình cảm sứt mẻ.

+ Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Hao tài tốn của, thất bại ở mọi lĩnh vực.

Tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 cần lựa chọn hướng đẹp
Tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 cần lựa chọn hướng đẹp

Trên đây là lời giải đáp tuổi Mậu Thìn xây nhà năm 2021 có tốt không. Để được hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế kiến trúc cũng như thi công xây dựng nhà ở uy tín, bạn hãy tìm đến Sofia Việt. Đơn vị giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng khắt khe bạn gửi gắm. Thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi số đường dây nóng 035 699 6666 và trao đổi trực tiếp theo yêu cầu.

Xem thêm:
035 699 6666